Monday 18 April 2011

என் கல்லூரி நாட்களில் நான் கடந்து வந்த சில மகிழ் தருணங்களின் தொகுப்பு

என் சுவை நகைச்சுவை, 
என் கல்லூரி நாட்களில் நான் கடந்து வந்த சில மகிழ் தருணங்களின் தொகுப்பு ஒன்று . 




கண்டக்டர் : திருச்சி மட்டும் ஏறு .........   திருச்சி மட்டும் ஏறு .........
நான் : சார் நான் ராஜகோபால் ஏறலாமா ????

------------------------------------------------------------------------------------------


கண்டக்டர் : ஏர்போர்ட் இருக்கா ..........???????
நான் : சார் வண்டிய கொஞ்சம் ஸ்லோ பண்ணுங்க பாத்து சொல்லுறேன் ........

---------------------------------------------------------------------------------------------

நான் : மச்சி சொல்ல மறந்துட்டேண்டா..........
நண்பன் : என்னடா மாப்புளே ??????
நான் : அதான் மறந்துட்டேன்னு சொல்லுறனே ........ 

---------------------------------------------------------------------------------------------
நான் : மாப்புளே இவ்வளவு தூரம் பழகுறோம் எங்கிட்ட சொல்லவே இல்ல பத்தியா??????????
நண்பன் :என்னடா மச்சி சொல்லலே ??????/
நான் : அதான் நீ சொல்லலேயே எனக்கு எப்பிடி தெரியும் ??  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
நான் : நீ டுவல்துல தமிழ்ல எத்தனை மார்க்கு 
ஜுனியர் : ஒன் பிப்டி த்ரீ சார்
நான் : டேய் நான் தமிழ்ல தானே கேட்டேன் தமிழ்ல சொல்லு 
ஜுனியர் : சாரி சார் நூத்தி அம்பத்தி மூணு சார் 
நான் : இங்க்லீஷ் ல ...................
ஜுனியர் : (ரொம்ப விவரமாய் ) ஒன் எய்ட்டி டூ சார் .........
நான் : டேய் தமிழ்ல நூத்தி அம்பத்தி மூணு நா ... இங்க்லீஷ் ல ஒன் எய்ட்டி டூ வா , எப்படிடா அது ....நான் கேக்குறது புரியுதா இல்லையா ???? சரி இப்போ சொல்லு நீ இங்க்லீஷ் ல எத்தனை மார்க்கு 
ஜுனியர் : ஒன் எய்ட்டி டூ சார் .........
நான் : தமிழ்ல 
ஜுனியர் : நூத்தி எண்பத்தி ரெண்டு சார் 
நான் : அப்ப நீ தமிழ்ல யும் ,இங்க்லீஷ் ல யும் ஒரே மார்க்கா ?
ஜுனியர் : இல்ல சார் 
நான் : நீதானடா சொன்ன இங்க்லீஷ் ல ஒன் எய்ட்டி டூ,  தமிழ்ல நூத்தி எண்பத்தி ரெண்டு ன்னு ? நான் கேக்கறது புரியலையா ??இப்ப சொல்லு நீ தமிழ்ல எத்தனை மார்க்கு ??????
ஜுனியர் : சார் .................என்ன உட்டுடுங்க ................

----------------------------------------------------------------------------------------------


நான் : ( கையில் ஒரு குச்சியுடன்)  உனக்கு பரத நாட்டியம் தெரியுமா ??
மாணவி : தெரியாது சார் ....
நான் : குச்சிபுடி ........
மாணவி : அதுவும் தெரியாது சார் ........
நான் : ஹலோ என் கைல இருக்குற குச்சை புடிக்க தெரியாது உனக்கு 
மோகனா :  ஹி ஹி ஹி (ரொம்ப அழகாவே சிரித்தாள் ... ஹி ஹி ஹி )  
---------------------------------------------------------------------------------------------------
காலேஜ் டே பங்க்ஷனில் ............ ரிசப்ஷன் டேபிளில் அமர்ந்திருக்கும் ஜுனியர் பெண்ணிடம் (எங்க காலேஜ் ல ஜூனியர் பொண்ணுகளிடம் தான் நம்ம பாச்சா பலிக்கும் ) MAY I HELP YOU BOARD ஐ காட்டி ....
நான் : இது என்ன மேடம் 
ஜுனியர் :   MAY I HELP YOU 
நான் : அப்படின்னா ?
ஜுனியர் : என் உதவி உங்களுக்கு தேவையான்னு அர்த்தம் .......
நான் : அப்படியா , கைல காசில்ல ஒரு நூறு ரூபாய் கிடைக்குமா ??? 
ஜுனியர் :......................................
(எப்படி கேட்டாலும் நம்மள நம்பி ஒரு நயா பைசா கொடுக்கல )
----------------------------------------------------------------------------------------------------

இந்த நினைவுகள் தொடரும் ...................

அன்பன்
ARR. 

9 comments:

RVS said...

தெருவிலேயே இதுபோல உன்னுடைய அட்டகாசங்கள் அதிகம் தானே கோப்லி. ;-)))

Madhavan Srinivasagopalan said...

//கண்டக்டர் : திருச்சி மட்டும் ஏறு .. திருச்சி மட்டும் ஏறு ...
நான் : சார் நான் ராஜகோபால் ஏறலாமா ????//

இதெல்லாம் உங்களுக்கே கொஞ்சம் ஓவராத் தெரியலை ?
-------------------
தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலப் பாடத்தில் சமமாக மதிப்பெண் பெற்ற ஆள் மாட்டி இருந்தால் (ஆளிடம் நீங்கள் மாட்டி இருந்தால் ) ?

A.R.ராஜகோபாலன் said...

தெருவிலேயே இதுபோல உன்னுடைய அட்டகாசங்கள் அதிகம் தானே கோப்லி. ;-)))

நாம ஸ்கூல் போயிட்டு வரும் போது ஐஸ் வித்துகிட்டே வருவேனே ............ அற்புதமான காலங்கள்

A.R.ராஜகோபாலன் said...

தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலப் பாடத்தில் சமமாக மதிப்பெண் பெற்ற ஆள் மாட்டி இருந்தால் (ஆளிடம் நீங்கள் மாட்டி இருந்தால் ) ?

மாட்டியிருந்தால் .......... கொஞ்சம் கஷ்டம் தான்,

Unknown said...

அந்த ஸ்டேஜ் காமெடி..இன்னும் மறக்கல..எல்லா ஸ்டாஃப்பும் விழுந்து விழுந்து சிரிச்சது இன்னும் பசுமையாக நினைவுகளில்..

Unknown said...

இத மறந்துட்டியே .........

கண்டக்டர்:டிக்கட்..டிக்கட்..டிக்கட்..
நான்:சார் நீங்கதான் அவ்வளவு டிக்கட் வச்சிருக்கீங்கல்ல..அப்புறம் எதுக்கு சார் என்னுட்ட கேக்குறீங்க..?
********
கண்டக்டர்:டிக்கட்லாம் பத்திரமா வச்சிக்கோங்க..
நான்:சார் இறங்குனோன்ன தூக்கி போட்ருலாமா?

A.R.ராஜகோபாலன் said...

அந்த ஸ்டேஜ் காமெடி..இன்னும் மறக்கல....

ஆமாம் ஜான்சன் என் ரவுசு தாங்காம V.G நம்ம HOD ஸ்டேஜூல எறக்கூடாதுன்னு சொல்லியும் நம்ம பசங்க we want Rajagopal ன்னு கத்தி மேல ஏற வச்சாங்க , அதுக்கு அப்புறம் அவரும் , நம்ம ப்ரின்சியும் சேந்து கண்ணுல தனி வர சிரிச்சது தனிக்கதை ............

Ahamed irshad said...

Still i'm Laughing :))

A.R.ராஜகோபாலன் said...

thanks for the appreciation Mr.Irshath.